“อูไน” ตกลงคุมเรือดำน้ำสีเหลืองอย่างเป็นทางการ

ถึงเวลากลับมาคุมกลุ่มบอลอีกที สำหรับที่ปรึกษาร้อยแผนอย่าง อูไน เอเมรี ดูบอล อดีตกาลผู้จัดการทีมของกลุ่ม อาร์เซนอล โดยปัจจุบันนั้น ตัวเขาได้ตกลงเซ็นสัญญาคุมกลุ่ม บียาร์เรอัล กลุ่มชั้นที่ 5 ของศึก ลา ลีกา ลีกประเทศสเปน ในช่วงฤดูกาลนี้ โดยคำสัญญาได้บอกว่า เขาจะคุมกลุ่มทั้งผอง 3 ปี

สำหรับ เอเมรี ที่โดนปลดจาก อาร์เซนอล ในตอนพ.ย. 2019 ดูบอลออนไลน์ ทำให้เขาแปลงเป็นผู้จัดการทีมพื้นที่ว่างงานยาวมาตั้งแต่วันนั้น แต่ว่าสำหรับในการกลับมาคุมกลุ่ม ที่มิได้มีขนาดใหญ่มากเกินไป แต่ว่าก็เป็นกลุ่มที่มีความสามารถ น่าจะเป็นงานที่ ที่ปรึกษาวัย 48 ปีรายนี้ ถนัดที่สุด

ด้วยผลงานอันดีเยี่ยมที่สุดก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของ เอเมรี ดูบอล นั้นเป็น

การควบคุมกลุ่ม เซบีคุณย่า กลุ่มดังจากดินแดนอันดาลูเซีย ทางตอนใต้ของประเทศสเปน ซึ่งสามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้กับแวดวงบอลเมืองวัวกระทิงดุ ด้วยการครองแชมป์ ยูโรป้า ลีก ได้ถึง 3 ฤดูต่อเนื่องกันเป็น2013-14, 2014-15 รวมทั้ง 2015-16 โน่นทำให้หลายข้างชื่นชอบในอย่างยิ่งเนื่องจากว่า เอเมรี เป็นผู้ฝึกสอนที่มีฝีมือสำหรับในการปลุกปั้นกลุ่มระดับกึ่งกลางค่อนบน ให้บรรลุผลสำเร็จได้ดีเยี่ยม

แต่ว่าเมื่อตัวเขาได้ย้ายไปคุมกลุ่มยักษ์ใหญ่อย่าง กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง โน่นราวกับบทท้าใหม่ ที่แม้ว่าเขาจะคว้าชัยชนะ ลีกเอิง กับ เปแอสเช ได้ ดูบอล แม้กระนั้นการควบคุมซุปเปอร์สตาร์ในกลุ่มของเขานั้น มีปัญหาอย่างยิ่ง โดยเฉพาะ การที่ถูกสื่อตีข่าวสารว่า เขานั้นผิดใจกับ เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ชาวบราซิล

ภายหลัง เอเมรี คุมกลุ่ม อาร์เซนอล ซึ่งในช่วงฤดูกาลแรกนั้น เขาทำผลงานได้ดีเยี่ยม พาทีมจบชั้นที่ 5 แบบใกล้ตำแหน่งการไปเล่นบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สูงที่สุด โดยขาดเพียง 1 คะแนน รวมถึงยังพาทีมเข้าชิงแชมป์บอล ยูโรป้า ลีก ได้ แต่ว่าท้ายที่สุด ดูบอลออนไลน์ พวกเขาก็เสียท่าปราชัย เชลซี ไป 1-4

ฤดูที่ 2 กับกลุ่ม ปืนใหญ่ ตัวเขากลับทำผลงานได้อย่างยอดห่วยแตก แล้วก็ยังมีปัญหากับเหล่านักฟุตบอลในกลุ่มยกตัวอย่างเช่น เมซุด โอสิล กระทั่งท้ายที่สุด อาร์เซนอล เปลี่ยนเป็นกลุ่มกึ่งกลางตาราง รวมทั้งโดนวิจารณ์อย่างมากจากอีกทั้งเหล่าแฟนบอล และก็ เรารูฟุตบอล จนถึงตอนท้าย แทงบอล ออนไลน์ เขาจำเป็นต้องแยกทางกับกลุ่ม ปืนใหญ่

ดังนี้ เอเมรี กำลังจะเริ่มงานกับกลุ่ม เรือดำน้ำสีเหลือง โดยจะมีการเปิดตัวผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่อย่างเป็นทางการ ที่สนาม เอลมานิกัล ในประเทศประเทศสเปน ต้นอาทิตย์หน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *