บิ๊กบอสของกองทัพ “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ดูบอลออนไลน์ อย่าง ปีเตอร์ บอสซ์ ก็ออกมาเปรยว่า การย้ายกลุ่มของ ไค ฮาแวร์ตซ์ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

ปัจจุบันได้มีกล่าวว่า ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือของกองทัพ “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเผยออกมาว่า เขาทราบว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ ผู้เล่นคนสำคัญตัวเก่งของกลุ่ม ปรารถนาอะไร ซึ่งเขาก็ได้พูดบอกใบ้ๆอีกว่าการย้ายกลุ่มของดาวรุ่ง ดูบอลออนไลน์ รายนี้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดระยะเวลา

สำหรับห้องเครื่องของกองทัพ “ห้างยา” อย่าง ฮาแวร์ตซ์ ในฤดูกาลนี้ เขานับว่าเป็น 1 ในนักฟุตบอลดาวรุ่ง ที่น่าเฝ้าดูที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเขาสามารถโชว์ฟอร์มกับสังกัดเดิมได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ

จนกระทั่งทำให้ในช่วงเวลานี้ เขาเป็นเป้าหมายหลัก ดูบอล สำหรับเพื่อการเสริมกองทัพของ เชลซี รวมทั้ง หงส์แดง ไปแล้ว ซึ่งทาง ฮาแวร์ตซ์ ก็มีทีท่าที่ต้องการจะย้ายมาวาดหน้าแข้งที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน

ดูบอลออนไลน์

ฮาแวร์ตซ์ ในฤดูกาลนี้ ดูบอลออนไลน์ เขานับว่าเป็น 1 ในนักฟุตบอลดาวรุ่ง

รวมทั้งสำหรับประเด็นนี้ ดูบอล ทางด้าน บอสซ์ ได้ออกมากล่าวผ่าน Presse-Agentur สื่อในประเทศเนเธอร์แลนด์ ว่า “แน่ๆ ผมรู้ดีว่า ไคปรารถนาอะไร แม้กระนั้นผมจะไม่บอกอะไรทั้งปวง มันคือเรื่องของ ไค มันขึ้นกับเขา”

“ผมไม่สามารถที่จะบอกหรือบอกอะไรได้ เพราะเหตุว่าโทรศัพท์สายสำคัญ บางทีก็อาจจะโทรศัพท์เข้ามาในวันนี้ หรือวันพรุ่ง ไหมโทรมาเลยก็ได้”

“ผมคุยกับ ไค เยอะแยะ และก็อุตสาหะมองว่า หัวข้อนี้มีผลยังไงกับตัวเขา ซึ่งเรื่องข่าว บอลสด โคมลอย ประเด็นการย้ายชมรม ไค ต่อกรมันเจริญมากมายๆเลยจ้า”

ดังนี้สำหรับ ไค ฮาแวร์ตซ์ เขาสามารถทำแต้มไป 17 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงสู่สนาม 43 เกมในทุกรายการให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *