“กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ดูบอลออนไลน์ กลุ่มในศึก ไทยลีก 2 ได้เริ่มเปลี่ยนแปลงกลุ่มเป็นที่เป็นระเบียบ เพื่อปรับพฤติกรรมให้รอดกับสภาพการณ์โรคระบาดที่มีผลเสียเป็นอย่างมากไปกับทุกๆชมรม โดยพวกเขาแยกทางกับ “ผู้ฝึกสอนเก๋” วรชัย จังหวัดสุรินทร์ศรีเมือง และก็ “ผู้ฝึกสอนแดง” ทรงตำแหน่ง กลิ่นศรีสุข โดย ธเนศ เครือรัตน์ บอกเหตุผลว่า เป็นการลดขนาดกลุ่มลง และก็อดออมรายจ่ายกลุ่มอีกด้วย

ปัจจุบันคุณ ธเนศ ประธานสมาพันธ์ ศรีสะเกษ เอฟซี บอกเหตุผลสำหรับเพื่อการแยกทางคณะทำงานสต๊าฟผู้ฝึกสอนของกลุ่ม ว่า “พวกเราชำระเงินไม่ไหวข้างหลังยังไม่รู้จักแนวทางที่ชัดแจ้งของการประลองฤดูนี้ว่า ไทยลีก 2 จะได้สิทธิประโยชน์ กี่บาท”

ประธานสมาพันธ์ ดูบอลออนไลน์ ศรีสะเกษ เอฟซี บอกเหตุผล

“ไม่ต้องการฝ่าฝืน และไม่ต้องการถอนตัวจากการแข่งขันชิงชัย ไทยลีก 2 กลางทาง ข้างหลังก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาจบไม่ส่งกลุ่ม ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ฝ่า ไทยลีก 3 แล้ว โดยเรื่องผู้ฝึกสอนของกลุ่ม ศรีสะเกษ เอฟซี ในเวลานี้ยังมิได้คุยกับใครกันแน่ผู้ใดกัน โดยจะให้ข้าราชการกลุ่มนำวอร์มอบอุ่นร่ายกายไปก่อน”

ดูบอลออนไลน์

“เหตุผลเดียวที่จำเป็นต้องเลือกทางนี้ ฤดูนี้เป็นฤดูที่อ่อนเพลียที่สุด งงที่สุด ขาดความเด่นชัดในทุกๆเรื่อง จนกระทั่งเราทุกคนท้อ แต่ว่าไม่ต้องการก่อให้เกิดปัญหาให้กับแวดวง เลยจะต้องสู้ให้ถึงที่สุด พวกเราจึงควรแยกทางกับ ผู้ฝึกสอนเก๋ ผู้ฝึกสอนแดง แล้วก็คณะทำงาน อาจมีเพียงแค่เหตุผลเดียวเพียงแค่นั้นเป็น ลดขนาดแล้วก็ค่าครองชีพกลุ่ม พวกเรารู้เรื่องกันและกัน จากกันด้วยดี”

“พวกเราสารภาพว่า เก๋และก็คณะทำงาน บอลสด เป็นมือโปรจริงๆมีทัศนคติที่ดี มองโลกในด้านบวกเสมอ แม้กระนั้นคราวนี้ พวกเราจำเป็นที่จะต้องตัดมือเพื่อรักษาแขน เพื่ออยากได้ประคับประครอบครองให้สมาพันธ์เดินต่อไปได้จนกระทั่งจบฤดู”

“จำต้องขออภัยแฟนบอลทุกคน ที่พวกเราจำเป็นต้องตกลงใจอย่างงี้ ส่วนเรื่องผู้ฝึกสอนคนใหม่ พวกเรากำลังรีบ ดูบอล พินิจให้เสร็จด้านใน 2-3 วันนี้ แนะนำได้ครับผม”

“ขอให้ทุกคนเดินทางโดยไม่มีอันตราย และก็ให้ได้ไปดำเนินการ ดูบอล กับสมาพันธ์ที่มีความพร้อมเพรียงกว่าพวกเรา” ประธาน กูปรีอันตราย ให้พรตบท้ายสำหรับคนที่จำเป็นต้องจากชมรมด้วยเหตุผลด้านเศรษฐกิจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *